9 LÍ DO CHÀNG IT “ĐỐN TIM” CON GÁI

Published by:

Có bao giờ bạn để ý thấy một anh chàng “ngồi đồng” bên chiếc máy tính cả ngày, hầu như không ra khỏi phòng? Đó đích thị là những “con rệp điện tử”, yêu máy tính và điện thoại của mình vô cùng. Trong tư tưởng của một số bạn gái, đây là mẫu người yêu vô cùng lý tưởng.

1. Chàng IT thường không có tính “ong bướm”
Các chuyên viên vi tính cảm thấy rất hứng thú với máy tính, điện thoại của họ hoặc các trang web công nghệ cao. Bởi đó là niềm đam mê lớn nhất của họ. Họ không bao giờ điều tra hoặc nhìn cô gái đẹp ngay cả khi cô ta đi ngang qua. Họ muốn biết về các tiện ích mới nhất trong thị trấn hơn là các cô gái sành điệu nhất. Vì thế khi yêu chàng IT, các bạn gái không cần lo lắng các chuyên viên vi tính lăng nhăng bên ngoài.

2. Họ là những “vị cứu tinh” của công nghệ
Chỉ cần tưởng tượng đêm nay chiếc máy tính xách tay của bạn tự động tắt nguồn, trong khi sáng mai bạn phải có một bài thuyết vô cùng quan trọng tại trường hoặc công ty. Bạn sẽ nhờ ai đây? Tất nhiên vào ban đêm thì chẳng có trung tâm sửa chữa máy tính nào làm việc cả. Vì vậy, nếu bạn có một người bạn trai chuyên về tin học, anh sẽ là người duy nhất đến cứu bạn. Không những thế anh ta còn giúp được bạn trong trường hợp các thiết bị điện tử bị hỏng hóc đấy.

3. Họ rất thông minh
Thật tự hào khi có một người bạn trai thông minh phải không nào? Anh chàng IT có thể hiểu được nguyên lý vận hành của cả cỗ máy khổng lồ hay những vi mạch li ti cứ như thể nó do anh ta sản xuất ra vậy. Tình yêu của bạn gái đôi khi xuất phát từ chính sự ngưỡng mộ đối với trí thông minh của các chàng trai này. Sự thông minh ấy có thể sẽ cứu bạn khỏi những tình huống khó khăn.

4. Họ không đòi hỏi quá nhiều
Chuyên viên vi tính có một phẩm chất mà các bạn nữ yêu thích. Họ hài lòng với những tiện ích của mình hơn là chê bạn mặc bộ quần áo không đẹp. Nếu bạn gái đẹp và giản đơn, có lẽ họ sẽ đánh giá cao về bạn. Nhưng thỉnh thoảng bạn cột một kiểu tóc xấu thì bạn chẳng cần quá lo lắng bởi anh chàng IT sẽ không nổi cáu về điều này đâu. Thay vào đó, họ có thể say sưa hỏi về chiếc điện thoại mà bạn mới mua hoặc có thể chỉ cho bạn cách sử dụng nó như thế nào.

5. Họ kiên trì và có nhiều sáng kiến
Các chuyên viên IT sẽ không chịu bó tay trước một “căn bệnh” nào của chiếc máy tính mà họ sở hữu hoặc sửa giúp ai đó. Họ luôn nghĩ hết cách này đến cách khác để khắc phục sự cố. Tất nhiên cho đến khi nào họ “bó tay” thì thiết bị đó đã thực sự tê liệt. Lúc này họ mới chịu đưa đi bảo hành. Nhưng dù sao anh ta vẫn ghi điểm trong mắt bạn gái về tính kiên trì.

6. Họ có nhiều bạn tốt
Những chuyên viên máy tính sẽ kết bạn với những người có cùng tư tưởng với họ, đó là những anh chàng IT khác. Tất nhiên người tốt thì thường chơi với bạn tốt. Thế nên hầu hết những người bạn của anh ta cũng khá “lành tính”.

7. Họ luôn chăm sóc bạn
Không phải các anh chàng này chỉ biết mỗi vi tính đâu nhé. Tất nhiên họ cũng buồn khi nhìn thấy người khác có cặp có đôi còn mình vẫn đơn độc. Vấn đề là anh ta do quá mê mẩn với thế giới công nghệ nên không “cập nhật” được những chiêu tán tỉnh con gái như thế nào. Vì thế chỉ cần có một cô gái nào đó tự nguyện bước vào cuộc đời anh ta thì anh thật sự rất hạnh phúc khi có bạn bên cạnh. Chàng sẽ chăm sóc bạn một cách tối đa từ những nhu cầu nhỏ nhặt nhất.

8. Họ ghi nhớ tất cả những ngày đặc biệt
Đây là một tố chất của anh chàng IT được các bạn gái rất yêu quý và tôn trọng. Không như những chàng trai trẻ sành điệu, những người chỉ thích nói chuyện tầm phào, còn các chuyên viên IT thực sự có thể nhớ tất cả những ngày kỷ niệm đặc biệt với bạn. Ví dụ: thời điểm lần đầu tiên hai người gặp nhau, nụ hôn đầu, ngày hẹn hò đầu, ngày nắm tay lần đầu tiên và nhiều thứ khác. Có thể bạn sẽ quên một vài ngày và họ sẽ là người nhắc bạn.

9. Họ là người cực kỳ lãng mạn
Bạn thử tưởng tượng một tên miền trên mạng được anh ta đặt ra mang tên bạn. Điều đó mới thú vị làm sao. Anh ta có thể không thường xuyên tặng hoa cho bạn gái nhưng nhưng sẽ thiết kế cả một diễn đàn cho bạn, của bạn, vì bạn. Nếu họ là những chuyên viên máy tính thật sự và sau đó họ có thể tạo ra một vài ứng dụng của iPhone căn cứ vào chính những đặc điểm của bạn để bạn tha hồ “phiêu” trong thế giới công nghệ ấy.

(Sưu tầm)