GIANTY INC. GIỚI THIỆU GAME GOKEN TẠI HỘI CHỢ ELECTRONIC ENTERTAINMENT EXPO (E3)

Published by:

Đây là hội chợ game lớn nhất được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ)E3 là nơi hội tụ của hầu hết các ông lớn làng game với những tựa game bom tấn hàng đầu. Thời điểm diễn ra sự kiện cũng là lúc game thủ khắp nơi trên thế giới ngóng chờ các bản cập nhật, series game mới được hé lộ.

Hội chợ điễn ra từ ngày 13 – 15/6 với sự tham gia của các “khách quen” như Microsoft, Sony, Activision, Ubisoft, Nintendo…hay các công ty phát hành game lâu năm như Square Enix, EA, Ubisoft, Activision, Bethesda, 2K Games… cho tới các nhà phát triển độc lập khắp nơi trên thế giới đều tề tựu tại E3 để giới thiệu đến game thủ những sản phẩm mà họ ấp ủ suốt nhiều năm.

Người xem không chỉ thưởng thức những tựa game mới nhất, khủng nhất, mà còn được trải nghiệm những bom tấn, những công nghệ tuyệt vời nhất cũng như tham quan toàn bộ các gian hàng quảng bá của các hãng game, được chơi thử mọi bản demo có mặt tại đây, cùng với đó là những Talk show của các hãng game cùng những người làm game và các sản phẩm bao gồm máy chơi game, các thiết bị công nghệ hỗ trợ chơi game, các ấn phẩm sản phẩm tiêu dùng liên quan đến game…

Gianty Inc. đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu sản phẩm game GOKEN chính thức release trên Steam trong tháng 7 năm nay. Tại chính gian hàng của mình, chúng tôi đã đón tiếp nhiều lượt khách tham quan nổi tiếng và đặc biệt là các hãng truyền thông lớn đến từ các nước Nhật, Mỹ, Mexico, Canada…đến phỏng vấn.

Họ rất ấn tượng về nội dung phong phú, hấp dẫn cùng với Concep Art hoành tráng do chính đội ngũ nhân sự Việt Nam thực hiện. Đây cũng chính là sản phẩm game JRPG đầu tiên của Gianty Inc. giới thiệu trên Steam cho thị trường toàn cầu.

Thú vị hơn họ còn đề xuất chúng tôi đưa một số sản phẩm game khác trên Steam như Tsukumon VR.

Bên cạnh đó, bộ Media Kit bao gồm USB và cuốn Artbook thể hiện một số Concept Art của game gửi tặng các đơn vị truyền thông và bộ bài Poker cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khách tham quan.

Dù đây là lần đầu tham gia E3, chúng tôi đã nhận được nhiều phản ứng tốt từ các hãng truyền thông và du khách về một sản phẩm chất lượng không chỉ về giá trị nghệ thuật mà còn là một quá trình nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm game tốt nhất cho thị trường game Quốc tế.

Chúng tôi sẽ chính thức giới thiệu GOKEN trên Steam trong tháng 7 này! 

*Website: https://www.gianty.co.jp/goken/

*Trailer: https://goo.gl/QTKmNN

*Images: https://goo.gl/BjdTSm

*News:

Japanese: https://goo.gl/3mzxVZ

English: https://goo.gl/bmytjg