LỄ KÝ KẾT MOU GIỮA GNT VN VÀ ĐH KHTN

Published by:

Sáng ngày 1/6 Trường ĐH KHTN (ĐHQG-HCM) đã ký kết ghi nhớ hợp tác MOU với Tập đoàn Global Network Technology (GNT).

Do nhu cầu phát triển nhân lực và mở rộng hoạt động kinh doanh của Tập đoàn GNT cũng như năng lực đào tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ của Trường ĐH KHTN cam kết cùng nhau hợp tác, phối hợp triển khai các hoạt động chung về đào tạo, nâng cao trình độ, tuyển dụng và nghiên cứu khoa học.

Buổi lễ kí kết MOU diễn ra vào sáng ngày 1 tháng 6 diễn ra trong không khí gần gũi nhưng không kém phần trang trọng

Phát biểu của GS.TS Trần Linh Thước – Hiệu Trưởng Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM

Phát biểu của ông Hồ Tùng Lâm – Chairman & CEO Tập Đoàn GNT

Các hoạt động chính mà chúng tôi dự kiến triển khai trong thời gian những năm sắp tới:

Trường ĐH KHTN thực hiện các hoạt động hỗ trợ tuyển dụng nhân lực cho GNT, nhận đào tạo và phối hợp đào tạo bổ sung các kỹ năng chuyên môn cần thiết cho đối tượng tuyển dụng của GNT.

GNT hỗ trợ tham quan, thực tập thực tế cho sinh viên Trường ĐH KHTN và hỗ trợ các hoạt động hội nghị, hội thảo của Trường ĐH KHTN về các chủ đề mà hai bên cùng quan tâm.

Cùng chúc cho sự hợp tác tốt đẹp này sẽ đưa GNT đến những thành công mới và rèn luyện nên một thế hệ lập trình viên đầy tài năng.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

GNT VN là thành viên của GLOBAL NETWORK TECHNOLOGIES (GNT), tập đoàn hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trên điện thoại di động.

Trên 10 năm thành lập tại Việt Nam với đội ngũ hơn 200 thành viên, GNT VN tự hào mang lại nhiều dịch vụ thành công thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và đặc biệt là thị trường Nhật Bản.
Các lĩnh vực kinh doanh của GNT VN bao gồm sản xuất Game, phát triển ứng dụng smartphone và các dịch vụ phát triển offshore từ Nhật Bản.

*Bạn có thể ghé thăm Fanpage để xem video tại Lễ kí kết MOU: https://goo.gl/X5KQZe