HỘI THẢO AUTOMATION TESTING – SCHOLARSHIPS and JOBS OPPORTUNITIES AT GNT VN

Published by:

Đi cùng sự phát triển và ứng dụng CNTT ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu tuyển dụng Kiểm thử phần mềm (Software Testing) ở Việt Nam hiện đang rất cao với nhiều cơ hội thăng tiến.

Công ty GNT VN đã kết hợp cùng Trung tâm Tin học Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên HCM tổ chức buổi hội thảo mang tên “Automation Testing – Học bổng và cơ hội việc làm tại GNT VN” nhằm mang đến cho các bạn sinh viên điều kiện tiếp xúc, tìm hiểu và tham gia vào khóa đào tạo chứng chỉ ISTQB về ngành Software Testing được công nhận trên toàn Thế giới.

Quà tặng được chuẩn bị cẩn thận là những quyển sách xinh xắn

Đội ngũ quản lý và kỹ thuật của GNT chăm chú theo dõi buổi hội thảo

Các bạn sinh viên tập trung vào các chủ đề chia sẻ, các bạn đều có tình yêu với ngành CNTT

Buổi hội thảo đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của gần 100 sinh viên, ban lãnh đạo phía công ty GNT VN cùng thầy cô của Trung tâm Tin học. Tại đây, các bạn đã được lắng nghe về đặc điểm ngành nghề cũng như lộ trình cho sự nghiệp trong lĩnh vực Software Testing. Phần giao lưu đặt câu hỏi cũng mang đến thêm nhiều thông tin bổ ích giúp các bạn hiểu sâu hơn về nghề nghiệp mà bản thân có ý định gắn bó. Trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” càng làm không khí hội trường thêm sinh động với những món quà hấp dẫn phía công ty GNT VN chuẩn bị. GNT VN hy vọng sẽ có thêm nhiều Hội thảo với quy mô chuyên nghiệp và các đề tài hấp dẫn sẽ được tổ chức trong tương lai, mang đến cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho các bạn sinh viên và những ai quan tâm đến GNT VN.

Buổi hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ban lãnh đạo công ty GNT chụp hình lưu niệm cùng thầy cô Ban giám hiệu trường Đại học Khoa học Tự Nhiên

Thông tin chi tiết về học bổng các bạn có thể xem tại: https://bit.ly/2wmKHI6 #GNTVN #AutomationTestingWorkshop #Scholarships #JobsOpportunities