INTERNAL TRAINING – VĂN HÓA ĐÀO TẠO GẦN GŨI VÀ ĐẶC SẮC TẠI GNT

Published by:

Đối với các nhân viên của GNT, giá trị cốt lõi của công ty luôn được thấm nhuần. Sự thăng tiến của nhân viên đến từ việc khả năng học hỏi, năng lực làm việc cũng như sự tiến bộ của mình.

Các thành viên trong công ty luôn được thường xuyên tham dự những buổi chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cũng như cập nhật xu hướng mới trong nghề.

“Training & Sharing “ là một văn hóa đặc biệt tại GNT, bạn luôn có cơ hội được nâng cao hiểu biết và kỹ năng của mình từ những đàn anh cũng như cấp quản lý.  Chỉ cần nhiệt huyết, tinh thần sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và truyền cảm hứng cho người khác, thì bất kỳ nhân viên nào cũng đều có cơ hội trở thành giảng viên nội bộ. Các buổi học được tổ chức chuyên nghiệp và luôn nhận được sự quan tâm từ những người bạn đồng nghiệp dù cùng team hay khác team.

GNT luôn hy vọng có thể giúp các bạn gỡ bỏ rào cản và vượt qua khó khăn, thử thách trong công việc qua những buổi training gần gũi và hữu ích. Để xây dựng thành công văn hóa học tập trong tổ chức đòi hỏi sự đầu tư về thời gian và tâm huyết.

Cùng xem lại những hình ảnh trong hai buổi workshop ngày 14.02 tại văn phòng 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm – GNT Studio

Đầu tiên là lớp Subtance Design dành cho các bạn 3D Model
Nội dung: giới thiệu về phần mềm và cách áp dụng trong việc tạo texture cho Model 3D
Người đứng lớp: Bạn Văn Đỗ Phước Đạt
Học viên: member team 3D Model

Workshop Middle management training – Design team

Giáo trình: Anh Nguyễn Anh Bằng – CTO GNT
Đứng lớp: anh Trần Hoài Nam – Manager Design team

Hy vọng sẽ có thêm nhiều workshop thú vị diễn ra và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên của gia đình GNT nhé.

Theo GNT Media