[GNT NEWS] LỄ KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO IT COMMUNICATOR 3/2019

Published by:

Vừa qua, GNT đã tổ chức buổi lễ khai giảng Khóa Đào Tạo IT Communicator vào 18h30 ngày 5/3.

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác Việt – Nhật và những chính sách mở đang lôi cuốn ngày càng nhiều vốn đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam, đem đến nhiều cơ hội việc làm cho dân công nghệ thông tin (CNTT), bên cạnh đó là sự ra đời của một nghề mới – IT COMMUNICATOR. Ở tại GNT, vị trí này đóng vai trò quan trọng trong công việc và sự phát triển của công ty.

Khung cảnh lớp học trước giờ khai giảng

Communicator – không chỉ là người thông dịch mà còn là người truyền đạt – là cầu nối về thông tin, giúp trao đổi giữa khách hàng và đội ngũ dự án.

(Ảnh: Anh Hồ Tùng Lâm – CEO và Chairman GNT đang chia sẻ cùng các học viên)

Nhằm mang đến một môi trường bài bản và chuyên nghiệp cho các bạn theo học chuyên ngành Tiếng Nhật được học tập cũng như thực hành, đồng thời mở ra cơ hội nghề nghiệp bất tận cho các bạn quan tâm đến cơ hội việc làm tại GNT, chúng tôi hân hạnh mở ra Khóa đào tạo miễn phí Chất lượng cao cho các bạn – trên bước đường trở thành những IT Communicator chuyên nghiệp – Những trái tim của dự án.
Buổi lễ khai giảng diễn ra với sự góp mặt đông đủ của Ban giám đốc GNT, khách mời đặc biệt anh Lê Binh Hùng – Phó giám đốc VCCI – HCM kiêm Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển HTX, DN vừa và nhỏ miền Nam. cùng sự hiện diện của 30 bạn học viên xuất sắc nhất đã vượt qua thử thách phỏng vấn.

Bàn tea-break được GNT chuẩn bị kỹ càng để đón tiếp các vị khách quý

Với những món ăn thịnh soạn, được chuẩn bị tươm tất

Nền công nghiệp 4.0 đang ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả mọi lĩnh vực của nền kinh tế với sự biến đổi không tính bằng tháng, bằng ngày, mà bằng phút, bằng giây, thì việc tìm kiếm cơ hội đầu tư ở những lĩnh vực mới, chấp nhận sẵn sàng đối mặt với thử thách là điều mà GNT luôn kiên định để tiếp tục tiến lên phía trước, sự chia sẻ về nghề nghiệp chân thực và sống động cũng như những tâm tình từ phía GNT góp phần giúp các bạn càng thêm vững tin trên con đường mình chọn.

Video clip Lễ khai giảng IT Communicator tại GNT

Hơn bao giờ hết, GNT với sự dẫn dắt của Anh Hồ Tùng Lâm luôn cố gắng duy trì và củng cố những giá trị đã và đang tạo nên sức mạnh của chúng tôi, đồng thời phải tìm kiếm và phát huy những giá trị mới để làm nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Hẹn gặp lại các bạn trong những tiết học thú vị sắp tới nhé.

Theo GNT Media