LỄ BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO IT COMMUNICATOR

Published by:

Chiều ngày 16.04.2019 vừa qua, Khóa đào tạo IT Communicator đã kết thúc tốt đẹp với sự tham gia của gần 30 học viên.

Trước cơ hội Việt Nam hòa nhập với thế giới và chào đón những nhà đầu tư nước ngoài thì IT Communicator trở thành một công việc quan trọng, là cầu nối thực sự cần thiết giữa các nhà đầu tư nước ngoài và nhân lực phía Việt Nam. Hiểu được nhu cầu nóng bỏng của xã hội cũng như nhu cầu được đào tạo của các bạn trẻ, GNT đã tổ chức khóa học IT Communicator từ
5/3/2019 đến 16/4/2019.

Bằng khen đã được chuẩn bị để trao tặng những học viên có thành tích xuất sắc

Nhằm tổng kết và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của khóa đào tạo, GNT long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng cho các học viên có thành tích xuất sắc.

Anh Nguyễn Anh Bằng – CTO của GNT chia sẻ cùng các bạn học viên
Gần 30 học viên có mặt đầy đủ tại vào buổi lễ Bế giảng

GNT rất vui mừng trước sự thành công của Khóa đào tạo IT Communicator. Đó là tiền đề quan trọng để chúng tôi – phía công ty GNT và đội ngũ giảng viên sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến cho các bạn những khóa đào tạo chất lượng cao hơn trong tương lai.

Các học viên bày tỏ sự vui mừng khi nhận được Chứng chỉ công nhận, đây là một phần quà xứng đáng cho nỗ lực của các bạn.
Bạn Nam Anh – một học viên xuất sắc trong khóa học và đã trở thành nhân viên chính thức tại GNT đã có đôi lời chia sẻ cũng mọi người.

Xin cảm ơn các bạn sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp IT Communicator, trở thành những “trái tim” của các dự án quan trọng trong tương lai, chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại.

Đội ngũ giảng viên gồm các chuyên gia và người bản xứ
Hình tổng kết Khóa đào tạo, hẹn gặp lại các bạn.

Nếu đam mê ngôn ngữ và luôn sẵn sàng đón nhận thách thức, hãy tham gia cùng chúng tôi:

[Urgent] 5 IT COMTOR

Theo GNT Media