HỌC RUBY ON RAILS ĐỂ SỞ HỮU ĐIỂM SÁNG ĐÁNG MƠ ƯỚC TRONG HỒ SƠ

Published by:

Mặc dù có rất nhiều ngôn ngữ thân thiện với người mới bắt đầu học lập trình, nhưng có một “anh tài” thực sự đáng được chú ý hơn bởi tiềm năng lớn cũng như tính thiết thực trong nhu cầu tuyển dụng ngày nay – đó chính là Ruby on Rails.

Ruby on Rails và những điều bạn có thể chưa biết.

Đối với các bạn bước khởi đầu với Ruby on Rails thì sẽ không hề khó khăn chút nào nếu bạn cần tìm người giúp đỡ, những lập trình viên Ruby on Rails thường tạo nên một cộng đồng mật thiết với nhau. Họ tích cực hướng dẫn, trao đổi và trên internet thì tràn ngập các tài nguyên để bạn có thể thỏa thích tìm hiểu. Tuy có độ lan tỏa và được nhận biết rộng rãi nhưng Ruby on Rails không hề phổ thông và có giá trị rất mạnh mẽ. Các công ty được xây dựng trên nền tảng Ruby on Rails có: Airbnb, Groupon, Basecamp, Square, Shopify, Hulu, Kickstarter và Crunchbase. Hay nói cách khác, nó được vận dụng để xây dựng nên những trang web thuộc hàng top trên Thế giới.

Các công ty Startup lớn sẽ luôn có cơ hội việc làm chuyên về Ruby on Rails vì đây là công nghệ toàn năng. Không giống như các ngôn ngữ lập trình (framework) phổ biến khác, nó được thiết kế để sử dụng cho cả front-end lẫn back-end.

Ruby on Rails luôn được các Start up đánh giá cao về tính hiệu quả và linh hoạt
Ảnh: Khuôn viên công ty RAKSUL tại Nhật, đồng tổ chức Khóa đào tạo Ruby on Rails cùng GNT.


Nói cách khác, bạn có thể sử dụng Ruby on Rails để xây dựng toàn bộ ứng dụng web từ đầu mà không cần gia công cho các lập trình viên thông thạo các ngôn ngữ khác – vì vậy các công ty đánh giá cao tính hiệu quả và tính linh hoạt của nó.

Một cách tuyệt vời để bắt đầu với Ruby on Rails là tham gia Khóa đào tạo được đồng tổ chức bởi Công ty Công nghệ với hơn 15 năm kinh nghiệm tại thị trường Nhật GNT và một trong những Start-up Kỳ lân Nhật RAKSUL.


Đội ngũ của tổng công ty RAKSUL trực tiếp giảng dạy bằng tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí.

Một khóa đào tạo đặc biệt được học kiến thức và thực hành ngay tại không gian văn phòng.

Đội ngũ của tổng công ty RAKSUL trực tiếp giảng dạy bằng tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí.


Khóa đào tạo đặc biệt này chỉ dành cho 20 học viên, đó có thể là bạn.

——————————————————————————————————————–

ĐĂNG KÍ NGAY:

https://www.gnt.com.vn/rubyonrailscourse/

——————————————————————————————————————–

Link các bài viết khác tại:

https://www.gnt.com.vn/blog/ky-thuat-cong-nghe/gnt-ket-hop-raksul-to-chuc-khoa-dao-tao-chat-luong-cao-ruby-on-rails

https://www.gnt.com.vn/blog/ky-thuat-cong-nghe/hanh-trinh-ipo-386m-cua-raksul-uber-cho-print-va-chang-duong-11-nam-lich-su

Theo GNT Media