BIẾN VĂN PHÒNG THÀNH GIẢNG ĐƯỜNG – TẠI SAO KHÔNG?

Published by:

Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp không chỉ là ước mơ của những người đi làm, đó còn là nguyện vọng của không ít sinh viên tài năng hiện nay trong bối cảnh thị trường ngành Công nghệ Thông tin đang cực kỳ sôi động.

Học tại môi trường doanh nghiệp – Tại sao không?

Các chương trình đào tạo nâng cao khả năng làm việc của sinh viên ngay khi còn ngồi ghế nhà trường

Không chỉ về mặt kiến thức, việc nâng cao các kỹ năng mới, nâng cao hiệu quả trong cách làm việc mới giúp các bạn sinh viên có thể nâng tầm bản thân trong những công việc đầu tiên đầy thách thức.


Điều thú vị cần lưu ý là việc được đào tạo liên tục là chìa khóa để giữ kết nối với “thị trường lao động” cạnh tranh hiện nay.

Quan trọng hơn nữa, hỗ trợ và cung cấp các cơ hội đào tạo cho thấy cam kết của công ty đối với sự phát triển của nhân viên. Các bạn sẽ cảm thấy giá trị của mình tăng lên rất nhiều ở một doanh nghiệp coi trọng việc đào tạo & huấn luyện.


Nhìn chung, việc đào tạo sinh viên từ sớm bắt nguồn từ chính nhu cầu của công ty và phải là một vòng lặp được thực hiện liên tục.

Việc giới thiệu các cơ hội học tập thông qua một môi trường làm việc thực tế sẽ tối đa hóa giá trị của tất cả các chương trình đào tạo.

Phát triển văn hóa dạy và học

Một trong những cách tuyệt vời nhất để học là học hỏi từ bạn bè và người hướng dẫn/quản lý trực tiếp trong công việc. Tuy nhiên, đó cũng là phương pháp học tập không hề đơn giản.


Internet là một công cụ tuyệt vời gợi ra các nhu cầu học tập tại doanh nghiệp qua những chương trình đào tạo cho sinh viên.

Văn hóa dạy & học trong nội bộ công ty và các chương trình đào tạo mà các nhà quản lý muốn phát triển là một môi trường làm việc mà tất cả thành viên từ nhân viên đến thực tập sinh đều được khuyến khích học những kỹ năng mới và cùng nhau chia sẻ chúng.

Học bằng cách tương tác và thực hành tại doanh nghiệp – tại sao không?

Môi trường làm việc hiện đại cùng đầy đủ trang thiết bị sẽ cung cấp cho các bạn một môi trường học tập hoàn hảo để thực hành và trải nghiệm tối đa những kiến thức cả trong sách, trong trường học hay vừa mới gặp. Được hướng dẫn cách hợp tác trong các ví dụ thực tế và tương tác với nhau bất kể giảng viên ở vị trí nào, bạn không nên bỏ qua cơ hội học tập lý tưởng đến thế.

Các công cụ tương tác trên mạng xã hội sẽ giúp tìm kiếm câu trả lời, tìm kiếm kỹ năng và kinh nghiệm, và tương tác với những người bạn bè trong công ty mà bạn được gặp.

Học tập và kết bạn

Tạo, duy trì và làm phong phú thêm nguồn tri thức bản thân

Có lẽ lợi ích lớn nhất khi được học trong một môi trường làm việc hiện đại chính là nguồn kiến thức dồi dào.

Các tài liệu đào tạo như: bài thuyết trình, các buổi giảng được chuẩn bị theo qui chuẩn, máy móc, trang thiết bị để đảm bảo việc tiếp thu của học viên.

Kiến thức có thể được thiết kế trực quan trong các tài liệu, diễn đàn, các trang wiki, blog và các cuộc hội thoại và sau đó được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu để mọi người có thể truy cập, tìm kiếm và học tập lại khi cần thiết.

Chính vì những lợi ích thiết thực để thu hút cũng như tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao trong thị trường IT mà những năm gần đây các công ty công nghệ không ngừng tạo ra những Khóa đào tạo vô cùng hấp dẫn. Không nằm ngoài xu thế đó, GNT tự hào tổ chức nên những Khóa học chỉnh chu từ hình thức đến nội dung dành cho các tài năng về công nghệ và nghệ thuật thiết kế.

Trở thành siêu chiến binh Ruby On Rails khi học tại công ty công nghệ

Tháng 5.2019, chúng tôi vui mừng kết hợp cùng RAKSUL (công ty cung cấp giải pháp Web2Print lớn nhất Nhật Bản). RAKSUL được biết đến là một trong những con kỳ lân của giới start-up Công nghệ tại Nhật, gọi được nhiều vốn nhất năm 2017, đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo với định giá vào khoảng $386 triệu.

Website: https://corp.raksul.com/en/

Khóa đào tạo chất lượng cao hoàn toàn miễn phí với số lượng học viên giới hạn. Chương trình giảng dạy được biên soạn và chuẩn bị vô cùng chu đáo bởi đội ngũ giảng viên là các Chuyên gia trong lĩnh vực lập trình, CNTT đến từ đội ngũ công ty với ngôn ngữ giảng dạy 100% tiếng Anh.

Go from zero to hero in Ruby on Rails

Đăng ký tại Landing page:

https://www.gnt.com.vn/rubyonrailscourse/

Xem thêm thông tin tại:

FB https://www.facebook.com/GNTVN/

Event https://www.facebook.com/events/1350874835063735/

Theo GNT Media