[TRẢI NGHIỆM] 6 NGÀY “HỌC” Ở VĂN PHÒNG

Published by:

Đây không phải là một chương trình thực tập, bạn học thật, và làm thật. 6 ngày để học và trải nghiệm không chỉ dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại GNT.

Học lập trình ở một môi trường cực “cool” và cơ hội trở thành nhân viên chính thức, bạn đã sẵn sàng?

Công ty không chỉ là nơi để bạn làm việc, đó còn là nơi đồng hành cùng bạn trên bước đường phát triển và hoàn thiện bản thân từng ngày.

6 NGÀY ĐỂ PHÁT TRIỂN

Lập trình và Nghệ thuật thiết kế đồ họa đa mảng, bất kể đam mê bạn luôn nuôi dưỡng là gì, thì GNT vẫn luôn hy vọng có thể kiến tạo nền tảng để bạn xây dựng sự nghiệp của mình. Cho dù bạn muốn phấn đấu trở thành người quản lý hay tập trung vào phát triển nghề nghiệp, GNT công nhận và đánh giá cao tài năng của bạn.


6 ngày tại văn phòng, tin rằng sẽ là 6 ngày nâng cao hiểu biết của bạn về cả kiến thức lẫn thực hành.

Không những thế, tòa văn phòng với không gian sáng tạo sẽ là nơi để bạn
có thể thoải mái để bạn phát huy tài năng.

6 NGÀY CHO CƠ HỘI HỌC TẬP VÔ TẬN

GNT coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy, học bằng thực hành.

GIẢI MÃ BÍ ẨN VỀ ” 6 NGÀY “

GNT sẽ tổ chức Khóa đào tạo hấp dẫn Ruby on rails cùng Startup Kỳ lân Nhật Bản RAKSUL. Đó sẽ là 6 buổi học giúp bạn mở ra một trang mới trong sự nghiệp ngay cả khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

_Chứng chỉ hoàn thành Khóa đào tạo Ruby on Rails được cấp bởi GNT và RAKSUL.

_Trải nghiệm công việc lập trình thực thụ ngay tại văn phòng của GNT với những bài giảng và thực hành vô cùng sinh động.

_Được khám phá cũng như vận dụng một trong những ngôn ngữ lập trình hiếm, cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty sau khóa học.

_ Nếu bạn đạt thành tích tốt thì cơ hội On-site (làm việc cho công ty RAKSUL ngay chính tại trụ sở Nhật bản) đang đón chờ, bạn đã sẵn sàng nắm bắt cơ hội?

——————————————————–

ĐĂNG KÍ NGAY

https://www.gnt.com.vn/rubyonrailscourse/

——————————————————

Theo GNT Media