GNT KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO RUBY ON RAILS

Published by:

Chiều ngày 13.05.2019, GNT đã tổ chức buổi Lễ khai giảng Khóa đào tạo Ruby on Rails chất lượng cao, khóa đào tạo đồng tổ chức với Startup Kỳ lân Nhật Bản RAKSUL.

Ruby on Rails tuy lạ mà quen, đây là loại ngôn ngữ được vận dụng để xây dựng nên những trang web thuộc hàng top trên Thế giới: Airbnb, Groupon, Basecamp, Square, Shopify, Hulu, Kickstarter và Crunchbase, RAKSUL vì tình chất toàn năng của nó. Nhu cầu về nguồn nhân lực Ruby on Rails trên thị trường không ngừng tăng lên nhưng thực tế lại khan hiếm về nguồn nhân lực.

Trước nhu cầu lớn về nhân sự cũng như những đòi hỏi khắt khe từ thị trường, GNT và RAKSUL đã kết hợp tổ chức Khóa đào tạo Ruby on Rails dành cho đối tượng là: các bạn sinh viên năm 3- năm 4các bạn vừa tốt nghiệp.

Khóa đào tạo chất lượng cao hoàn toàn miễn phí với số lượng học viên giới hạn

Chương trình giảng dạy được biên soạn và chuẩn bị vô cùng chu đáo bởi đội ngũ giảng viên là các Chuyên gia trong lĩnh vực lập trình, CNTT đến từ tổng công ty RAKSUL (Nhật Bản).

Standee khóa đào tạo được chuẩn bị để đón chào các bạn học viên

Những bạn sinh viên có mặt sớm để điểm danh tham gia

Trước buổi lễ, các bạn sinh viên có dịp trò chuyện với những đàn anh nhiều kinh nghiệm

Buổi lễ Khai giảng diễn ra thân mật và gần gũi, mở đầu với bài phát biểu của anh Shian Izumida (Giám đốc Kỹ Thuật – Bộ phận Kỹ Thuật) của công ty RAKSUL. Anh chia sẻ một vài kỉ niệm ở Việt Nam, kinh nghiệm làm việc tại các Startup công nghệ cùng lí do bắt đầu với Ruby on Rails.

Không gian lớp học trước khi lễ khai giảng diễn ra

Anh Shian Izumida (Giám đốc Kỹ Thuật – Bộ phận Kỹ Thuật) của công ty RAKSUL chia sẻ kinh nghiệm làm việc và về Ruby on Rails.

Buổi khai giảng có sự góp mặt của gần 20 học viên là các bạn sinh viên thuộc Khoa công nghệ thông tin của những trường đại học trong toàn thành phố. Sự háo hức của các bạn thể hiện rõ qua sự chăm chú lắng nghe cũng như đã có mặt đúng giờ để tham dự.

Các bạn đều đã chuẩn bị máy tính cá nhân để có thể thực hành trong buổi học đầu tiên

Đại diện Ban giám đốc công ty GNT – ông Tamehisa Shikishima, nhân sự GNT và những người hướng dẫn khóa học là đội ngũ kỹ sư từ RAKSUL.
Ảnh từ trái qua: Anh Long, ông Tamehisa Shikishima, anh Shian Izumida, anh Tân, anh Tá

Tham dự cùng các bạn còn có đại diện Ban giám đốc công ty GNT – ông Tamehisa Shikishima, đội ngũ nhân sự GNT và các những người hướng dẫn khóa học là đội ngũ kỹ sư từ RAKSUL.

Đây sẽ là bước đệm cho các bạn trong hành trình khám phá nghề nghiệp tương lai của bản thân

Khóa đào tạo tin rằng sẽ là bước đệm cho các bạn trong hành trình khám phá nghề nghiệp tương lai của bản thân cũng như là cơ hội lớn được dẫn dắt về mặt kiến thức cũng như thực hành đến từ đội ngũ kỹ sư công ty Web2Print hàng đầu nước Nhật.

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe chia sẻ

Buổi học đầu tiên diễn ra ngay sau buổi lễ khai giảng do anh Tá Nguyễn – Kỹ sư Công nghệ của Bộ phận Kỹ thuật RAKSUL hướng dẫn

Kết thúc buổi lễ khai giảng cũng là lúc các bạn bước vào buổi học đầu tiên, chúc các bạn sinh viên sẽ tiếp thu kiến thức thật tốt trong suốt Khóa đào tạo.

Hãy đón chờ những Hoạt động mới nhất cũng như những Khóa đào tạo chất lượng cao từ GNT nhé.

Theo GNT Media