CONTROLLER ĐÃ SƯU TẦM BỘ “STAMP NĂNG LỰC” NHƯ THẾ NÀO?

Published by:

Có khoảnh khắc nào chúng ta từng mong muốn mình được bé lại, được quay lại thời học sinh cắp sách tới trường? Các bạn Controller nhà GNT vừa được quay lại cái cảm giác đó đấy.

Nào là tới lớp đúng giờ, nào là chăm chú nghe bài giảng, không lơ là, không làm việc riêng.
Cảm giác quen quen xen lẫn chút lạ lùng ấy như thế nào nhỉ?

Sau hơn 1 năm “ngồi trên ghế công ty” lắng nghe bài giảng của cô giáo người Nhật, một số Controller của GNT đã hoàn thành 10 môn học của khóa học “Nâng cao trình độ tiếng Nhật của Controller” và nhận được phần thưởng từ công ty.

Các bạn Controllers của GNT hứng thú khi được quay lại cảm giác “cắp sách tới trường”

Một bạn Controller chia sẻ, hằng ngày tất bật với deadline của công việc nên đôi lúc bỏ quên thói quen học hành. Do vậy, thời gian đầu tham gia khóa học, bạn cũng có khoảng thời gian chật vật để làm quen lại. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, với sự nỗ lực của cá nhân cùng với nhiệt huyết giảng dạy của cô giáo đã giúp bạn thích nghi nhanh và nhận thấy việc học thực sự hứng thú.

Hoàn thành mỗi môn học bạn sẽ nhận được 1 dấu “Stamp năng lực”

Mục đích của khóa học này nhằm nâng cao trình độ tiếng Nhật của Controller để việc giao tiếp, đọc hiểu được thuận lợi hơn. Khóa học bao gồm nhiều môn học khác nhau: ngữ pháp, đọc hiểu, kính ngữ, tiếng Nhật thương mại, tiếng Nhật dịch thuật… Hoàn tất mỗi môn học bạn sẽ nhận được 1 dấu chứng nhận (Stamp), “sưu tầm” đủ 10 Stamps các bạn được chứng nhận hoàn thành 10 bộ môn của khóa học này.

Và dưới đây là hình ảnh các bạn Controller đã xuất sắc “sưu tầm” đủ 10 Stamps và nhận phần thưởng.

Một thành viên “gạo cội” của GNT

Một bạn nữ hoạt bát của team Offshore

Bạn nữ của team Design vô cùng đáng yêu

Phần quà nhỏ nhưng mang một dấu ấn lớn –  dấu ấn của sự nỗ lực

Anh Nguyễn Anh Bằng – CTO của GNT cảm ơn các bạn Controller đã nỗ lực học tập cùng cảm ơn cô giáo đầy nhiệt huyết giảng dạy. Anh mong muốn các bạn cùng phát huy kỹ năng, tinh thần học tập và truyền lại cho những thế hệ Controller sau.

Một bạn nữ đầy nhiệt huyết của GNT

Chia sẻ cảm nhận, các bạn đều ghi nhận trong quá trình học cô giáo luôn chuẩn bị giáo án kĩ càng, nội dung dạy rất ngắn gọn và đi đúng trọng tâm. Với kiến thức sâu rộng, cô đã giúp các bạn vừa ôn lại những kiến thức đã học nhưng còn mơ hồ khi ngồi ghế nhà trường, vừa mở mang thêm nhiều kiến thức mới mẻ, học hỏi những mẹo hay, các kỹ năng giúp ích cho công việc và cuộc sống.

Một bạn nam Controller của Team Game

Bạn nữ xinh xắn của team Offshore

Một Controller hài hước chia sẻ: “Chủ yếu các công ty khác thường bổ sung tiếng Nhật cho các bạn Developer và có rất ít công ty đầu tư giảng dạy nâng cao cho Controller/ Comtor. Nên mình cảm thấy thật may mắn!”

Kết thúc 10 bộ môn của khóa học, mỗi bạn cũng đã gặt hái được thành quả riêng, lấp đầy được những thiếu sót để hoàn thiện kỹ năng của mình. Vẫn còn rất nhiều môn học thú vị, các khóa học hấp dẫn với các trình độ khác nhau đang chờ đợi các bạn chinh phục ở phía trước.

GNT hy vọng các bạn cùng phát huy kỹ năng, tinh thần học tập và truyền lại cho những thế hệ Controller sau

Theo GNT HR & Media