[KÝ KẾT MOU] – GIANTY & CODERSCHOOL

Published by:

Chiều ngày 22/12/2021, GIANTY và CoderSchool đã ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác về việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, cộng tác và hỗ trợ tổ chức các hội thảo, sự kiện trong lĩnh vực công nghệ.

Ký kết MOU diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 càng cho thấy sự nỗ lực và tầm quan trọng của sự kiện này. Buổi lễ diễn ra tốt đẹp, là mốc son đầu tiên trong quá trình hợp tác, mở ra một chặng đường mới cùng những kỳ vọng phát triển giữa hai bên.

Ký kết thỏa thuận hợp tác MOU giữa GIANTY và CoderSchool

Tham dự Lễ ký kết MOU,  phía GIANTY Việt Nam có anh Nguyễn Anh Bằng – Giám đốc GIANTY Việt Nam; anh Trịnh Nguyễn Thiên Phước – CTO; anh Đào Minh Thành – Development & IT Manager và chị Đỗ Thị Thuỳ Kha – Deputy Manager GIANTY Việt Nam góp mặt.
Về phía Trường dạy lập trình CoderSchool có anh Charles Lee – CEO CoderSchool; chị Trang Nguyễn – Head of Ecosystem; anh Tiến Lê – Student Outcome Lead và anh Tân Võ – Academic Team của CoderSchool tham dự buổi ký kết MOU này.

Đi cùng với kế hoạch bổ sung nguồn lực nhân sự chất lượng cao cho phía GIANTY cũng như thiện chí kết nối việc làm đến học viên của CoderSchool và các mục tiêu chung mà 2 bên hướng tới, sau thời gian bàn bạc và thảo luận về nội dung hợp tác, hai bên đã đi đến quyết định ký kết MOU.
Theo nội dung thảo luận, GIANTY và CoderSchool sẽ hợp tác tuyển dụng, hội thảo, sự kiện trong lĩnh vực công nghệ.

Phát biểu tại buổi Lễ, anh Nguyễn Anh Bằng – Giám đốc GIANTY Việt Nam và anh Charles Lee – CEO CoderSchool cùng bày tỏ kỳ vọng vào các thành quả tốt đẹp mà sự hợp tác mang lại, tin tưởng vào năng lực, thế mạnh của hai bên để mang lại lợi ích lớn không chỉ cho phía doanh nghiệp, trường học, mà còn là cơ hội nghề nghiệp và bồi dưỡng kỹ năng cho lập trình viên Việt Nam, đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

GIANTY luôn tích cực đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các Trường đại học và trung tâm đào tạo trên cả nước. Việc ký kết MOU ngày hôm nay là tiền đề để triển khai các hoạt động thiết thực cụ thể, trong đó có việc hợp tác hỗ trợ tuyển dụng và đào tạo, bồi dưỡng nhân lực chất lượng cao từ CoderSchool – Một trong các trường dạy lập trình hàng đầu Việt Nam.

CoderSchool – Trường dạy lập trình hàng đầu Việt Nam

Chúc cho mối quan hệ giữa GIANTY Group và CoderSchool luôn vững chắc, đồng hành cùng nhau tiến tới các mục tiêu chung, không chỉ đáp ứng kỳ vọng của doanh nghiệp, trường học mà còn đóng góp vào các giá trị cộng đồng thông qua việc kết nối và tạo cơ hội nghề nghiệp, hội thảo sự kiện chia sẻ kiến thức!

Leave a Reply