LĂN VÀO BẾP CÙNG FARMI

Published by:

Cơm Farmi từ lâu đã không còn xa lạ với thần dân nhà GNT nữa rồi, nhưng có mấy ai biết được bí quyết chế biến đằng sau? Để có trên tay suất cơm nóng dẻo, thơm ngậy đặc trưng hương vị Nhật ấy thì cô tấm Farmi của chúng ta đã biến hóa xuất chiêu như thế nào nhỉ?

Cùng theo chân anh đầu bếp Farmi để khám phá nhé!

👉 Farmi – From Farm To Family

Farmi là công ty cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến và giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ. Ngoài các mặt hàng hóa mỹ phẩm, rau củ quả và thực phẩm tươi sống, Farmi còn phục vụ và chế biến các món ăn mang hương vị Nhật Bản, với mong muốn đưa thực phẩm sạch và chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

 Mua hàng trực tuyến tiện lợi và dễ dàng từ ứng dụng iOS hoặc Android của Farmi



👉 Gian nan đó có làm khó được Farmi?

Trải qua một chặng đường dài tìm hiểu thị hiếu và thử nghiệm, gặp không ít khó khăn và rào cản khác biệt trong văn hóa Việt – Nhật, vượt qua nhiều vòng kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm định cơ sở chế biến, bây giờ Farmi có thể tự hào là nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn kinh doanh, chế biến các suất ăn ngon, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng.

Những suất ăn ngon- bổ- sạch đã sẵn sàng đến tay khách hàng

Farmi đạt đủ điều kiện an toàn thực phẩm vào tháng 05/2020 trước khi ra mắt khách hàng


“ Khi đến Việt Nam, tôi đã biết được rằng người Việt rất thích các món ăn Nhật Bản. Do vậy, tôi tập trung chế biến, cố gắng giữ hương vị theo hộp cơm Bento truyền thống. Sau đó, để phần ăn thêm phong phú, tôi đã thêm một số món ăn như canh, rau xào…, đây là những món đặc trưng trong bữa ăn người Việt. ”

Ông Yas, đầu bếp người Nhật chia sẻ.

Những phần cơm dẻo thơm mang hương vị Nhật


Tuy có sự khác biệt trong khẩu vị, nhưng các đầu bếp của Farmi đã và đang tìm tòi, thích ứng, sáng tạo và chế biến sao cho món ăn vừa giữ được nét văn hóa ẩm thực Nhật, vừa lấy được lòng thực khách Việt Nam.



👉 Nguyên liệu chuẩn từ chất – thật từ trong

Giữa thị trường thực phẩm thật giả lẫn lộn như bây giờ, Farmi phải làm gì để đạt được tiêu chí ngon – sạch?

Ngoài việc chọn lọc và tìm hiểu các nhà cung cấp uy tín thông qua thương hiệu và giấy phép chứng nhận hữu cơ/  tiêu chuẩn GAP, nhân viên Farmi còn đi đến cơ sở và nông trại của họ, tận mắt xem quy trình sản xuất và nuôi trồng.
Có gì khiến bạn yên tâm hơn khi nguyên liệu là những rau củ quả có thể hái ăn ngay tại vườn?

Farmi trong một chuyến tham quan nông trại rau củ quả của nhà cung cấp


Rau củ tươi sẵn sàng lên thớt  để chế biến thánh món salad khoái khẩu của chị em


Không chỉ nguyên liệu làm cơm mà tất cả các mặt hàng khác Farmi đang cung cấp như sơ ri, táo, cam… đều được nhân viên chọn lọc kỹ lưỡng và xuất trình đầy đủ giấy phép chứng nhận nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những quả sơ ri chín đỏ au, óng ánh nắng sương mai khiến ai nhìn qua cũng phải thòm thèm!


Để đưa những thớ thịt tươi ngon, những bó rau xanh mướt đến tận tay khách hàng, Farmi sử dụng hệ thống làm lạnh bảo quản đúng tiêu chuẩn và luôn có nhân viên kiểm tra, sàng lọc mỗi ngày.

Mỗi ngày, đầu bếp Farmi sẽ gửi danh sách các nguyên liệu cần thiết cho các bạn nhân viên Kho chuẩn bị, sau đó tiến hành sơ chế và bắt đầu công đoạn nấu nướng.

Rau củ được bảo quản theo nhiệt độ tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng


“Gọi vui tủ Farmi là “Tủ thần kỳ” bởi vì mình có thể tìm thấy đầy đủ các nguyên liệu chế biến ở đây, khi nào cũng được cung ứng liên tục chẳng sợ thiếu hàng!

Bạn. Tuấn đầu bếp cho biết.

Thực ra, để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên Kho đã lên kế hoạch cẩn thận sao cho các nguyên liệu luôn trong trạng thái có sẵn, đặc biệt là khi mà một số gia vị quan trọng chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài, trái múi giờ và mất thời gian hơn trong việc đặt hàng, vận chuyển.

Nước sốt tạo điểm nhấn cho món Chicken Katsu. Nguồn: Pinterest

“ Vì một số nguyên liệu chỉ có thể nhập khẩu từ Nhật Bản nên tụi mình phải chuẩn bị và đặt hàng từ rất sớm, đặc biệt là các loại nước sốt, gia vị… để đảm bảo món ăn được chế biến chuẩn Nhật”

Bạn Ngọc Mai cho biết.



👉 Thực đơn phong phú, đổi mới mỗi ngày

Hình ảnh các đầu bếp đang chế biến món rau xào, món đặc trưng trong bữa cơm người Việt


Dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp, những nguyên liệu tươi rói sẽ biến hóa thành món Bánh tôm & Gà Karaage giòn rụm với nước sốt đặc sánh, là món Bò nướng kiểu Nhật, là món Phi lê cá basa chiên thơm nức mũi!

Chicken katsu – giòn tan bên ngoài mềm mại bên trong!


Để tạo được sự khác biệt và để lại dư vị đậm sâu, các đầu bếp sáng tạo và chế biến  món phụ ăn kèm, đổi mới thực đơn mỗi ngày.
Mỗi phần cơm được phục vụ với salad, kim chi, cùng bát canh rau củ thoang thoảng mùi gừng…2 nền văn hóa ẩm thực Việt – Nhật kết hợp với nhau ấy vậy mà ngon lành biết bao nhiêu!

Phần cơm cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho ngày dài làm việc


Món thịt heo xào nấm sốt Sukiyaki ngon khó cưỡng!

Hiện nay trào lưu “Eat clean – Ăn sạch, sống khỏe” phổ biến trên toàn thế giới và Farmi cũng không là ngoại lệ. Nhìn những phần salad rau xanh mơn mởn, có ai từ chối được vitamin rau thanh đạm đầy đủ dinh dưỡng này được nhỉ?

Suất cơm không bao giờ thiếu vitamin “rau” của Farmi

Không chỉ chú trọng về mặt dinh dưỡng và an toàn của món ăn, các đầu bếp còn rất tỉ mỉ và cầu kỳ trong khâu trang trí. Những món ăn muôn màu muôn vẻ, những màu sắc bắt mắt tươi mát kích thích thị giác chỉ muốn ăn mãi thôi!

Cẩn trọng xếp từng miếng thịt giòn tan sao cho ngon miệng và bắt mắt nhất!



👉 Giá ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng GNT – ers

Mặc dù nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Mĩ, Úc có giá thành không hề rẻ nhưng Farmi đã và đang cố gắng để có thể cân đối chi phí, đưa ra mức giá cạnh tranh và hợp lý cho nhân viên. 
Hiện tại mức giá bình ổn từ 45,000 VND – 55,000 VND cho một suất ăn phục vụ tận nơi.
Cách thức đặt hàng rất nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần một cú click chuột là bạn sẽ có ngay một phần cơm Farmi ngon mê ly mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho một ngày dài làm việc!

Hãy thử và bấm “like” cho Farmi, bạn nhé ! Nguồn: Pinterest

“ Về giá cả thị trường cho một phần ăn chỉn chu chuẩn Nhật thì mình nghĩ cơm Farmi đã có ngay một điểm cộng rất lớn, giá cả rất phải chăng! Mình cũng rất thích cảm giác khi mở hộp canh ra, từ những nguyên liệu rau củ trông có vẻ đơn giản nhưng hương vị thì đậm đà!” 

Bạn T. Kha cho biết.

“ Mình đặc biệt rất thích các món canh và rau, các món ăn kèm này luôn thay đổi đa dạng và quan trọng là nó rất ngon! Vả lại, trưa nắng thế này chỉ cần bước xuống lầu G là có ngay cơm canh nóng hổi, chẳng cần đi đâu xa! ”

– Bạn Đ. Đạt, một khách hàng quen thuộc của Farmi chia sẻ.

Lấy uy tín tạo niềm tin, Farmi không ngừng cải thiện, sáng tạo và luôn đem lại sự tươi mới đến tay khách hàng mà vẫn giữ được cam kết theo tiêu chí ngon – sạch – dinh dưỡng, bảo toàn những giá trị cốt lõi mà Farmi đã xây dựng.

Tôi đã thử, bạn thì sao?


👨‍👩‍👧‍👦 Nếu bạn là GNT-ers?
-> Đặt cơm trước 10:00 mỗi ngày tại: https://bit.ly/3nzfryp
👨‍👩‍👧‍👦 Khách hàng quan tâm?
Vui lòng tải App Farmi để đặt cơm và nhận nhiều ưu đãi khủng tại https://farmi.vn bạn nhé!

Theo lbazingan

Leave a Reply