GNT VN TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH HỘI NGHỊ KHOA HỌC – ĐH. KHOA HỌC TỰ NHIÊN TP. HCM

Published by:

Ngày 18-19 tháng 12 năm 2020, GNT VN tự hào là một trong các nhà Tài trợ vàng đồng hành và tham dự Hội Nghị Khoa học lần thứ XII diễn ra tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. 

Sự kiện là một trong các hoạt động nổi bật tiếp nối quan hệ hợp tác sau ký kết MOU giữa công ty và Quý nhà trường hồi tháng 06/2018.

GNT VN (thuộc Gianty Group), Viện tế bào gốc và Trung tâm đào tạo quốc tế ĐH KHTN TP. HCM là 3 nhà tài trợ vàng của Hội nghị khoa học lần thứ XII.


Lễ ký kết Mou diễn ra vào ngày 01/06/2018 là cột mốc quan trọng thiết lập quan hệ hợp tác của Công ty và Quý nhà trường giai đoạn 2018-2022.


Hội nghị Khoa học ĐH Khoa học Tự nhiên TP. HCM là sự kiện được tổ chức định kỳ hai năm một lần, là diễn đàn để Nhà trường cùng các đơn vị có quan hệ hợp tác trình bày kết quả nghiên cứu, kết nối giao lưu, tạo điều kiện cho các nhà khoa học trẻ, sinh viên trao đổi ý tưởng, hình thành các nghiên cứu liên ngành, liên lĩnh vực.


Hội nghị Khoa học lần XII diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG-HCM.


Với 3 trụ sở tại Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Gianty Group cùng nguồn nhân lực là kỹ sư chất lượng cao tự hào cung cấp các dịch vụ, phát triển game và ứng dụng, công nghệ XR.


Với sự hợp tác, phối hợp của GNT VN và Nhà trường, hai bên đã có những kết quả tích cực trên một số mặt hoạt động:

1. Ký kết MOU
2. Workshop Automation Testing 
3. Nhà tài trợ Hội nghị khoa học 2018 
4. Tham dự CT Bảo vệ luận văn của sinh viên Trường
5. Nhà tài trợ Hội nghị khoa học 2020.

Để góp phần hỗ trợ, phát triển đội ngũ những nhân tố tài năng có ước mơ và hoài bão đóng góp cho việc nghiên cứu, GNT VN tham dự với cương vị là nhà tài trợ vàng cho Hội nghị Khoa học lần thứ XII. Đây là bước đệm tạo đà đẩy mạnh các hoạt động hợp tác trọng điểm, đặc biệt là các dự án nghiên cứu công nghệ XR trong thời gian tới.



Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply