GIÁNG SINH LUNG LINH – NĂM MỚI THÂN TÌNH

Published by:

Vậy là cuộc thi trang trí GNT Decoration Contest đã chính thức khép lại sau 2 tuần phát động và triển khai.
Mỗi khu vực trang trí đều mang màu sắc riêng, thể hiện tinh thần giáng sinh – năm mới với sự gắn kết ấm áp tình thân, đó là niềm vui, là tiếng cười từ thành viên đội.

Cùng GNT du ngoạn thường thức bức tranh sáng tạo muôn màu muôn vẻ này nhé!


Và đó là bức tranh có sắc màu “LÃNG MẠN”!

Những ngày cuối năm, không khí giáng sinh và năm mới bắt đầu rạo rực len lỏi khắp phố, từng dòng người ngược xuôi tất bật nhộn nhịp, sắc xanh sắc đỏ nhuộm màu muôn nơi.
Hòa mình cùng dư vị khúc giao mùa, team “Lãng mạn” với phần trang trí đậm đà tình yêu, tô điểm bóng bay và lung linh ánh nến, có ai mà không “gục ngã” cơ chứ!


Cùng nhau trải qua bao mùa giáng sinh, cùng nhau nâng ly chúc mừng năm mới, team Lãng mạn luôn bên nhau gắn kết, ấm áp tình thân!


Thêm một chút “NGỌT NGÀO”

Những viên kẹo ngọt, những khay mứt tết từ lâu đã trở thành thức quà không thể thiếu trong mùa giáng sinh và năm mới ở Việt Nam. Cùng với tài trang trí sáng tạo, cách dẫn chuyện lém lỉnh thông minh, team Ngọt ngào đã để lại những ấn tượng khó quên. 
Chắc hẳn đây là cây thông duy nhất có thể hái ra nào là bim bim, nào là bánh trái…! 
Thấy mà ngọt làm sao!

“Ăn đi cho dzui”, slogan truyền tải tinh thần chia sẻ, đoàn kết của team Ngọt ngào


Rắc topping “YÊU THƯƠNG”

Không chỉ có gia đình mới ấm áp tình thân, không chỉ có tình nhân mới được phép ngọt ngào, Team Wibu Land với những thành viên đam mê và yêu thích các tác phẩm fiction Nhật Bản đã thắp lên ngọn lửa yêu thương sáng rực chi nhánh Art Studio!
Bằng ánh đèn led vàng lung linh, bằng chiếc vòng ảo diệu giao thoa giữa hai mùa, Wibu Land đã biến nơi đây thành góc sống ảo mà ai đi ngang cũng phải ngước nhìn! 

Sống ảo nhưng vẫn đảm bảo an toàn mùa covid!
Góc sống ảo đẹp mê ly!


Vẽ chút “NIỀM VUI”, điểm thêm “HÀI HƯỚC”

Giai đoạn cuối năm, bước vào thế trận chinh chiến ác liệt cùng bà cô “deadline”, khó khăn là thế, gian nan là thế, vậy mà hai team “dương thịnh âm suy” Niềm vui và Hài hước của chúng ta vẫn luôn cố gắng dành thời gian tham gia, truyền tải những thông điệp ý nghĩa và bộc lộ khả năng sáng tạo vô hạn của mình.

 Team “Niềm vui” với điểm nhấn là trò chơi nhảy lò cò, đưa chúng ta quay về tuổi thơ hồn nhiên ngày bé, những ngày chỉ có niềm vui và nụ cười giòn tan!


Team “Hài hước” chiến đấu cùng deadline nhưng vẫn không quên điểm thêm chút lấp lánh cho văn phòng


Mùa giáng sinh  “ẤM ÁP” – Đón năm mới “AN LÀNH”

Giáng sinh gắn liền với cái lạnh của mùa đông, còn gì ấm áp hơn khi được cùng nhau quây quần bên lò sưởi, tỉ tê những lời tâm sự, ấp ủ những dự định và kế hoạch trong năm tới.
Những cô gái, chàng trai Farmi đã thổi làn gió mới cho văn phòng khi khéo léo kết hợp văn hóa Á – Âu trong trang trí, cùng với lời dẫn chuyện dí dỏm hài hước, ngấm ngầm khẳng định sự “chất và lạ” của team mình.

Team “Ấm áp” khéo léo đưa những sản phẩm kinh doanh của mình vào khu vực trang trí, công việc luôn đặt lên hàng đầu!


Chỉ cần nhìn chú tuần lộc tỉ mỉ, tinh xảo được cắt dán từ bìa carton là đủ biết tài nghệ trang trí của các thành viên ngôi nhà An lành “không phải dạng vừa đâu” rồi nhỉ!
Còn gì an lành hơn những ngày nằm dài đọc sách, còn gì an lành hơn khi được cùng những người bạn thân quen của mình nâng ly chúc mừng năm mới? Biến ý tưởng thành hiện thực, màn trang trí đong đầy thông điệp yêu thương và thân thiện với môi trường này nhanh chóng chiếm cảm tình người xem.

Cây thông sách” , “tuần lộc giấy” và “lửa đỏ rực” là ba điểm nhấn độc đáo của team An lành


“NHỘN NHỊP” không khí mùa lễ hội

Chẳng sai khi nói biệt đội team Nhộn nhịp là biệt đội mỹ nhân của đại gia đình nhà GNT, với màn trang trí mang phong cách quý tộc, tối giản mà sang trọng, Team đã xuất sắc dành được lượt bình chọn cao nhất trên fanpage công ty.
Đó là tiếng tíu tít cười đùa cùng nhau nghĩ ý tưởng, đó là sự nhộn nhịp tấp nập người ghé ngang dừng chân chụp hình, không khí lễ hội vì thế mà rộn ràng, náo nức hơn.

Team “Nhộn nhịp” hội tụ trai tài gái sắc, nam thanh nữ tú nhà GNT


“RỰC RỠ” những tháng năm

Lấy cảm hứng đếm lùi những ngày cuối năm, team Rực rỡ đã thành công tái hiện khoảng giao thoa thời gian từ đông sang xuân, từ những an lành ngọt ngào của cây kẹo giáng sinh, cho đến chai champagne rót đầy nhiệt huyết và sức trẻ chào đón năm mới.
Mong sao cho mỗi chúng ta, ai cũng đều có những tháng năm rực rỡ, huy hoàng của riêng mình!

Những gam màu rực rỡ điểm tô một năm mới năng động, sổi nổi và hiện đại


Mảnh ghép cuối của bức tranh: “HOME

Mùa lễ hội là mùa của sum vầy và yêu thương, là mùa hồi hương, là mùa mà ai đi xa cũng nhớ về nhà.
Hiểu rõ điều đó, team Home đã tinh tế đưa “nhà” vào công ty, với dụng ý biến góc làm việc thân quen thành ngôi nhà thứ hai của mình, gợi nhớ đến những ngày quây quần thong dong bên gia đình, gợi nhớ đến những năm tháng vui buồn cùng nhau chạy deadline làm việc.
Trao đi và chia sẻ, mùa giáng sinh – năm mới của team Home vì thế mà bừng sáng một góc phòng!

“Hãy giữ lửa trong mình. Để lúc nào cũng rực!” – team Home


GNT và tinh thần hăng hái góp sức mùa deadline!

Có được bức tranh “Giáng sinh lung linh – Năm mới thân tình” hoàn hảo như trên là nhờ có bàn tay khéo léo và tinh thần hăng hái tham gia, nỗ lực trang trí, gắn kết của toàn thể nhân viên.
Cùng xem lại khung cảnh hậu trường đằng sau những màn trang trí lấp lánh, hoành tráng đó nhé!

Nghệ nhân nhà GNT!


SANTA – Vén màn kết quả

Thật khó để có thể lựa chọn được đội chiến thắng bởi mỗi nhóm đều có những nét đẹp và thông điệp, ý nghĩa riêng.
Cuộc thi càng trở nên gay cấn hơn khi có sự xuất hiện của ông già Noel – thế lực hùng mạnh giữ 10 điểm đặc biệt và chỉ dành cho một nhóm duy nhất trên một chi nhánh.

Ông già Noel mang đến sự gay cấn cho kết quả chung cuộc!


Hoàn toàn chinh phục trái tim ông già Noel chính là team “Lãng mạn” – CN. 121 NBK và team “An Lành” – CN. Sala.
Bằng những ý tưởng tinh tế và sáng tạo, bằng sự khéo léo tận dụng không gian để trang trí, bố cục hài hòa, hai team đã xuất sắc mang về cho đội mình những điểm cộng đặc biệt nhất!

Dựa trên cơ sở kết quả từ Ban Giám Khảo và số lượt bình chọn, điểm cộng bí ẩn của Santa, BTC xin thông báo kết quả như sau:


Vậy là chúng ta đã khép lại năm 2020 cùng với những hoạt động sôi nổi và hấp dẫn, xin được gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên đã dành thời gian quý báu tham gia sự kiện!

Cùng hào hứng đón năm 2021 với thắng lợi mới, thành công mới, bạn nhé!



Theo GNT Operation

Leave a Reply