KÝ KẾT MOU: GNT VN và Khoa CNTT&TT – Đại học Cần Thơ

Published by:

Chiều ngày 28/01/2021, tại cơ sở Art Studio, GNT VN tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác MOU với Khoa Công nghệ Thông tin & Truyền thông (CNTT&TT) – trường Đại học Cần Thơ.
Buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, tiếp nối và thắt chặt mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa hai bên.

Ký kết thỏa thuận hợp tác MOU giữa GNT VN và Khoa CNTT&TT – Đại học Cần Thơ

Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa hai bên

Đón tiếp các đại diện từ trường Đại học Cần Thơ, phía GNT VN có thành viên Ban giám đốc, anh Nguyễn Anh Bằng – CTO GNT VN cùng các quản lý cấp cao, chuyên viên quan hệ doanh nghiệp và các trưởng bộ phận công ty góp mặt.
Về phía Khoa CNTT&TT – Đại học Cần Thơ, TS. Nguyễn Hữu Hòa – Trưởng khoa cùng PGS. TS. Phạm Nguyên Khang – Phó trưởng Khoa đại diện tham dự buổi ký kết MOU này.

Các đại diện tham dự lễ ký kết MOU giai đoạn 2021-2025

Theo đó, hai bên thỏa thuận các nội dung chính sau đây:

  1. Khoa CNTT&TT hỗ tuyển dụng nhân lực cho GNT VN – Gianty Group
  2. Khoa CNTT&TT nhận đào tạo, phối hợp đào tạo bổ sung các kỹ năng chuyên môn cần thiết theo đơn đặt hàng và đối tượng tuyển dụng của GNT VN
  3. GNT VN hỗ trợ tham quan thực tế cho sinh viên của Khoa CNTT&TT
  4. GNT VN hỗ trợ các hoạt động hội nghị, hội thảo của Khoa CNTT&TT trong các chủ đề mà hai bên quan tâm
  5. Các hoạt động hợp tác khác

Hợp tác Doanh nghiệp và Nhà trường, cộng hưởng và bền vững!

Đây là sự kiện đánh dấu mối quan hệ giữa GNT VN và Khoa CNTT&TT – Đại học Cần Thơ, nhằm hướng tới mong muốn hợp tác trong hoạt động gắn kết doanh nghiệp và nhà trường, tận dụng thế mạnh của hai bên để bứt phá và phát triển, tạo điều kiện cho sinh viên rút ngắn khoảng cách từ giảng đường đến thực tiễn.

Anh Nguyễn Anh Bằng – CTO GNT VN giới thiệu chiến lược phát triển trong nghiên cứu khoa học ứng dụng

TS. Nguyễn Hữu Hòa – Trưởng Khoa CNTT&TT chia sẻ về tiềm năng và chiến lược phát triển đào tạo nhân lực

GNT VN tích cực đẩy mạnh mối quan hệ Doanh nghiệp và Nhà trường.
Với định hướng đó, trong thời gian qua GNT VN rất vinh dự và tự hào khi được hợp tác toàn diện với rất nhiều trường đại học lớn trên cả nước, trong đó có Đại học Cần Thơ, một ngôi trường có vị thế dẫn đầu về đào tạo đa ngành, với chứng nhận đạt chuẩn quốc tế AUN-QA và nhiều thành tích xuất sắc khác.

GNT VN trao tặng các suất học bổng cho những em sinh viên có thành tích học tập tốt và có hoàn cảnh khó khăn của khoa CNTT&TT

Khoa CNTT&TT – ĐH Cần Thơ là một trong bảy khoa trọng điểm về lĩnh vực công nghệ thông tin của Việt Nam. Năm 2019, Khoa được nhận Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước

Phát biểu tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác MOU, các đại diện GNT VN và Khoa CNTT&TT – Đại học Cần Thơ tin tưởng rằng, sự đồng lòng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tạo nên những bước phát triển tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

GNT VN – Khoa CNTT&TT: Hợp tác cùng phát triển!


Ký kết MOU không chỉ làm tiền đề mà còn tiếp nối và cam kết triển khai các hoạt động hợp tác. Tất cả đã, đang và sẽ tạo ra những giá trị thiết thực không chỉ cho Doanh nghiệp, Nhà trường mà còn cho thế hệ sinh viên và ngành Công nghệ thông tin nói chung.

Các hình ảnh khác tại sự kiện:









Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply