KHAI XUÂN TÂN SỬU – ĐÓN LỘC CÙNG GNT

Published by:

GNT VN đã có buổi khai xuân Tân Sửu ấm áp, thân mật vào sáng ngày 19/02/2021 (nhằm mùng 8 âm lịch).
Buổi họp mặt đầu năm cùng Ban lãnh đạo và nhân viên, tất cả mọi người quay trở lại làm việc với tâm thế tràn đầy phấn khởi, đón chờ một năm mới với nhiều thành công mới.

Ban lãnh đạo CN. Sala nâng ly khai xuân Tân Sửu 2021

Giữ gìn nét đẹp văn hóa, đã thành thông lệ, hằng năm GNT VN đều tổ chức “Lễ khai xuân” đầu năm mới.
Đây là dịp để công ty tri ân với đất trời đã gia hộ bình an, là dịp để nhân viên tề tựu gặp gỡ sau kì nghỉ dài, là dịp để chúng ta trao nhau những phong bao lì xì may mắn và lời chúc năm mới thịnh vượng, như ý.

Những mâm cúng tuy đơn giản nhưng được bày biện đầy đủ, trang nghiêm

Cúng đầu năm là một phong tục của người Việt, với mong muốn cầu chúc một năm nhiều may mắn thuận lợi bình an, công việc kinh doanh thành công, phát đạt.


Cầu chúc một năm mới bình an, kinh doanh thuận buồm xuôi gió!

Sau kì nghỉ Tết Tân Sửu dài ngày, mọi người đều mong ngóng gặp gỡ và lan tỏa yêu thương cùng những đồng nghiệp của mình. Hân hoan cùng niềm vui ngày tề tựu, công ty trao lộc đầu năm – bao lì xì đỏ kèm theo những lời chúc dí dỏm, ý nghĩa từ đại diện Ban lãnh đạo.


Những gương mặt tươi rói đón lộc đầu năm cùng GNT


Bao lì xì đỏ tượng trưng cho màu của như ý, màu của cát tường, mang lại may mắn và tài lộc suốt năm. Phong tục lì xì, mừng tuổi từ lâu đã là nét văn hóa đặc sắc của phong vị Tết Việt.
Để góp thêm niềm vui, một bao lì xì vô cùng đặc biệt được gửi tới nhân viên may mắn trúng thưởng thông qua hình thức bốc thăm.

Bạn nhân viên điển trai may mắn nhận được “lộc lớn” từ công ty


Đón lộc cùng GNT là thế! Là những tiếng cười, những lời chúc dí dỏm, là phong bao lì xì may mắn trao nhau, mọi người hân hoan nâng ly phấn khởi đón chào năm mới.

Nhân đây, GNT VN xin kính chúc tất cả mọi người, quý khách hàng và đối tác, toàn thể nhân viên một năm mới bình an, sung túc, đủ đầy!



Theo GNT Operation


Leave a Reply