GNT Employee Promotion: CƠ HỘI, THĂNG TIẾN VÀ SỰ NGHIỆP

Published by:

Sáng thứ hai ngày 19/04/2021, tại CN. Art Studio 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, GNT VN tổ chức Lễ công bố và bổ nhiệm chức vụ cho nhân viên.

Lễ công bố và bổ nhiệm chức vụ hằng năm tại GNT VN

Đại diện thành viên Ban Giám Đốc, CTO –  Anh Nguyễn Anh Bằng cùng các quản lý cấp cao: Anh Trần Hoài Nam – Design Manager; Anh Đào Minh Thành – Development & IT Manager; Chị Đỗ Thị Thùy Kha – Operation Deputy Manager và toàn thể nhân viên Bộ phận Design tham dự buổi họp mặt này.

Bằng chứng nhận, hoa, quà được chuẩn bị để trao tặng chúc mừng thăng chức

Họp mặt mỗi thứ 2 đầu tuần từ lâu đã trở thành nét đẹp văn hóa Công ty

Trong thời gian qua, GNT VN tự hào đứng vững trên thương trường và đạt được nhiều thành quả lớn. Có được sự thành công này, ngoài sự dẫn dắt từ Ban Giám Đốc, có phần đóng góp và cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên nói chung và bộ phận Design nói riêng.

Đi cùng kế hoạch bổ sung nguồn lực cho cấp quản lý trung gian, cũng như dựa trên nhu cầu thực tế và cân nhắc từ phía Ban Giám Đốc, Công ty công bố và chúc mừng bổ nhiệm các nhân viên có khả năng quản lý ở bộ phận Design lên vị trí mới.

4 nhân viên sẵn sàng đảm nhiệm vị trí, trọng trách mới

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Anh Bằng gửi lời chúc mừng các nhân sự trẻ đã xuất sắc thể hiện khả năng quản lý, góp phần xây dựng đội ngũ GNT VN ngày một đoàn kết vững mạnh.
Đồng thời, anh bày tỏ sự kỳ vọng vào các bứt phá của 4 gương mặt trẻ, cũng như mong đợi sẽ có thêm nhiều những nhân tố mới tham gia vào bộ phận quản lý trong tương lai.

CTO – Anh Nguyễn Anh Bằng chia sẻ cùng nhân viên về cơ hội thăng tiến tại GNT VN

Tại GNT VN, các buổi gặp gỡ giữa quản lý bộ phận và nhân viên được tổ chức thường xuyên để hai bên cùng lắng nghe và chia sẻ, đánh giá, thảo luận rõ hơn về Career path – Con đường phát triển sự nghiệp.
Từ đó, nhân viên định hướng tương lai cho bản thân và Công ty đáp ứng được nhu cầu xây dựng đội ngũ nòng cốt của mình.

GNT VN khuyến khích và đào tạo nhân viên tiềm năng lên các vị trí quản lý. Nguồn: Internet


Lộ trình phát triển của nhân viên được chia sẻ từ lúc tuyển dụng cũng như xuyên suốt quá trình làm việc. Dựa vào khung năng lực, các tiêu chí đánh giá và phỏng vấn trực tiếp, Công ty chọn lọc và cân nhắc các ứng viên tiềm năng để bổ nhiệm lên vị trí và trọng trách mới.
Việc bổ nhiệm chức vụ dựa vào 2 yếu tố: Nhu cầu công ty và năng lực nhân viên.

Nguồn: internet

GNT Employee Promotion là dịp quan trọng để Công ty bổ nhiệm chức vụ, thăng tiến cho những người có năng lực và đạt hiệu quả công việc tốt. Công ty luôn khuyến khích, tạo cơ hội để nhân viên phát huy được khả năng và mở rộng hướng phát triển, con đường sự nghiệp của mình.

CTO – Anh Nguyễn Anh Bằng trao chứng nhận, hoa, quà kèm lời chúc ý nghĩa đến nhân viên

Đại diện các thành viên được thăng chức, chị H.A – Deputy Manager, Bộ phận Design bày tỏ lời cảm ơn, gửi gắm thông điệp và chia sẻ về mục tiêu sắp tới:

“Được đứng ở vị trí hiện tại, H.A đã trải qua quãng thời gian dài phấn đấu và cống hiến, có thành công và cũng không tránh khỏi những thiếu sót, qua đây xin được gửi lời cảm ơn đến GNT VN đã trao cơ hội, cảm ơn các Manager chia sẻ kinh nghiệm quản lý, cảm ơn Team đội đã luôn đồng hành cùng H.A vượt qua mọi khó khăn! H.A tự hào khi được làm việc chung cùng mọi người, xin hứa sẽ cố gắng đưa Team đội, công ty phát triển hơn nữa trong tương lai!”

Chị H.A bày tỏ.

Chị H.A đại diện chia sẻ cảm nghĩ khi ở một vị trí mới

Lễ công bố và bổ nhiệm, thăng tiến chức vụ cho nhân viên đã khép lại cùng với slogan công ty được hô to dõng dạc từ tập thể nhân viên GNT VN: “With you, we challenge infinite possibilities”.

Chúc cho các nhân vật chính của ngày hôm nay luôn vững vàng, giữ vững phong độ, đồng hành cùng GNT VN thành công hơn nữa trong tương lai!
Đồng thời, cánh cửa cơ hội phát triển – thăng tiến sự nghiệp luôn luôn rộng mở cho những ai không ngừng cống hiến và bứt phá, hãy luôn thể hiện và bộc lộ, tạo dấu ấn cho riêng mình!

 

Leave a Reply