[GNT News] – GIANTY RA MẮT WEBSITE MỚI DÀNH CHO THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

Published by:

GNT VN (thuộc GIANTY Group) xin trân trọng thông báo về việc GIANTY chính thức phát hành website mới dành cho thị trường toàn cầu. Sau nhiều tháng làm việc kỹ lưỡng, tận tụy và cống hiến, đội ngũ GIANTY tự hào ra mắt website mới với giao diện thân thiện và các tính năng thông minh hữu ích cho người dùng – Website gianty.com

Website gianty.com cùng với phiên bản mới thiết kế hiện đại và trực quan chắn chắn sẽ mang lại những trải nghiệm hài lòng đến Quý Khách hàng & Đối tác. Đó cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của GIANTY. Các tính năng menu đa dạng giúp điều hướng tìm kiếm và truy cập thông tin hiệu quả, dễ dàng. Cổng tương tác điện tử này là một cách tiếp cận mới và trả lời trọng tâm, chính xác hơn về GIANTY: “Công ty chúng tôi và vị thế trên thị trường? Chúng tôi có thể hỗ trợ gì cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn về mặt công nghệ thông tin?”
Đồng thời, các dự án và sản phẩm tiêu biểu nổi bật chính là thước đo chỉ số năng lực và tâm huyết, định vị thương hiệu GIANTY trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, GIANTY sẽ thường xuyên cập nhật các blog chuyên sâu với đa dạng chủ đề: Con người, Văn hóa, Công nghệ, Nghệ thuật, v.v.
Hơn nữa, tính năng thiết kế đa nền tảng đáp ứng hiển thị giao diện sắc nét đầy đủ trên cả máy tính và điện thoại sẽ giúp trải nghiệm sử dụng website trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.


GIANTY xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý Khách hàng & Đối tác trên toàn thế giới đã luôn tin tưởng, đồng hành trong suốt hơn 20 năm qua. Tạo ra sản phẩm hơn cả sự mong đợi của khách hàng chính là phương châm cốt lõi mà GIANTY đã, đang, và sẽ thực hiện.

Còn bây giờ, hãy dành chút thời gian tham quan trang web gianty.com
Nếu có bất kỳ phản hồi, nhận xét hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ GIANTY ngay hôm nay.
Xin cảm ơn!

Leave a Reply