[GNT-News] – WORKSHOP DỰ ÁN GIA CÔNG TRUYỆN TRANH NHẬT BẢN LẦN II

Published by:

Tiếp nối thành công của Workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản lần I, GNT VN (thuộc GIANTY Group) kết hợp cùng Quý Nhà trường Đại học Văn Lang tổ chức sự kiện Workshop lần II. Đây là dịp để doanh nghiệp kết nối với sinh viên, tìm kiếm nhân tài đồng thời giới thiệu các dự án Webtoon cùng cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Sáng 30/10, Workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản lần II đã diễn ra trực tuyến với sự góp mặt của hơn 240 người tham dự.

Các đại diện phía GNT VN có sự góp mặt của anh Trần Hoài Nam, Design Manager; anh Huỳnh Nhật Nam, Design Leader; chị Hoàng Bảo Vân, diễn giả chương trình cùng các thành viên kỹ thuật dự án, nhân sự trong công ty.
Phía Đại học Văn Lang có sự tham dự của thầy Phan Quân Dũng, Trưởng khoa; thầy Lê Trường Bảo, Trưởng ngành Thiết kế Mỹ thuật số, các thầy cô bộ môn trong ngành: Thầy Nguyễn Ngọc Linh, thầy Phan Văn Hùng, thầy Nguyễn Bạch Dương, cô Võ Ánh Xuân Thương, thầy Hồ Văn Doãn, thầy Phạm Khánh Linh, cùng hơn 240 bạn sinh viên đã dành thời gian cho chương trình.

Đại diện GNT VN và Trường ĐH Văn Lang cùng sinh viên tham dự buổi workshop lần II

Workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản là chương trình hữu ích và thiết thực trong việc mang lại cho sinh viên chuyên ngành Mỹ thuật các cơ hội va chạm thực tiễn, trau dồi tích lũy kinh nghiệm, gia tăng thu nhập khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Mặt khác, sự linh hoạt về thời gian và địa điểm cũng là một trong những ưu thế nổi bật ở Dự án Webtoon lần này. Làm việc bất kỳ nơi đâu, làm việc bất kỳ khi nào, tại sao không mọi người nhỉ!

Thu nhập hấp dẫn và không giới hạn cùng Dự án Webtoon

Đến với buổi workshop, các diễn giả GNT VN đã chia sẻ những thông tin thú vị về :
👉 Giới thiệu bộ phận Design, nhu cầu tuyển dụng nhân sự và các dự án chuyển đổi truyện tranh truyền thống Nhật Bản lên Webtoon
👉 Chia sẻ về công cụ Clip Studio, cách thức thực hiện chi tiết
👉 Quy trình đăng ký và làm việc, bật mí mức thu nhập hấp dẫn cho ứng viên
👉 Màn giao lưu Q&A, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành

Các sản phẩm do sinh viên ĐH Văn Lang thực hiện

Các sản phẩm đến từ Artist của GNT VN

Diễn giả Bảo Vân – 2D Artist chia sẻ:
“Mình rất vui khi có cơ hội trò chuyện và chia sẻ trải nghiệm bản thân cùng các bạn sinh viên ĐH Văn Lang, đặc biệt là ở màn giao lưu hỏi – đáp! Lúc trước mình chỉ chú tâm vẽ tranh, bây giờ  “lấn sân” vào dự án gia công Webtoon này mang đến những trải nghiệm mới mẻ, kích thích trí sáng tạo và đam mê “họa nô” cứ thế được vun đầy!”

Phần giao lưu Q&A sôi động cùng các câu hỏi đến từ sinh viên ĐH Văn Lang

Lời nhắn đáng yêu từ bạn Trúc Linh, sinh viên ĐH Văn Lang dành cho BTC

Bạn Mai Trần, sinh viên năm 2 ngành Thiết kế Mỹ thuật số đặt câu hỏi thú vị: “Các dự án gia công truyện tranh Webtoon có lời thoại là tiếng Nhật, bản thân em không biết tiếng Nhật vậy có gặp khó khăn gì không ạ?”
Đáp lại câu hỏi này, diễn giả Bảo Vân cho biết việc gia công dự án này chỉ cần copy lời thoại có sẵn và yêu cầu sự tỉ mỉ, chỉn chu, hoàn toàn không có khó khăn trong khác biệt ngôn ngữ. Việc tham gia vào dự án không chỉ nâng cao kiến thức mà còn giúp các bạn trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp, từ cách đặt tên file chính xác cho đến cách kiểm tra lỗi kỹ càng trước khi giao hàng, mài giũa thái độ và tính cách cần thiết cho công việc.

Hơn 240 sinh viên tham dự được hướng dẫn làm dự án Webtoon chi tiết, kỹ lưỡng từng bước

Tiếp nối các hoạt động hợp tác cùng ĐH Văn Lang, Workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản đã khép lại đầy thành công, thu hút được đông đảo sự quan tâm và hưởng ứng, lan tỏa tinh thần học hỏi, tiếp đam mê cho các họa sĩ trẻ.
Thầy Phan Quân Dũng, Trưởng Khoa Mỹ thuật & Thiết kế đánh giá cao Workshop lần II này, đây không chỉ đơn thuần là mối hợp tác giữa hai đơn vị Doanh nghiệp và Nhà trường, mà còn là bước đệm kết nối các Artist Việt – Nhật nói riêng và đóng góp các giá trị cho nền Mỹ thuật – Thiết kế nước nhà nói chung.

Sinh viên ĐH Văn Lang “truy tìm” infor diễn giả Bảo Vân

Anh Trần Hoài Nam, Design Manager gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến tất cả các quý thầy cô, sinh viên tham dự. Workshop lần II đã dời lại nhiều lần do diễn biến dịch Covid-19 phức tạp, anh bày tỏ mong đợi tổ chức các buổi hội thảo offline kết nối sắp tới, nhanh chóng tạo ra các giá trị thiết thực cho sinh viên, Doanh nghiệp và Nhà trường.

GNT VN chân thành cảm ơn Quý Nhà trường ĐH Văn Lang cùng hơn 240 sinh viên, các diễn giả bộ phận Design và thành viên BTC đã dành thời gian và tâm huyết tạo nên sự thành công cho chương trình.
Hẹn gặp lại các bạn sinh viên, những người đam mê nghề Vẽ trong các sự kiện sắp tới!

Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply