[GNT News] – GIANTY TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG DEVFEST HCMC 2021

Published by:

GNT VN (thuộc GIANTY Group) xin trân trọng thông báo về việc GIANTY tự hào là một trong các nhà Tài trợ Vàng đồng hành cùng Chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 – Kỳ hội Học hỏi, Tranh tài và Kết nối dành riêng cho người yêu thích công nghệ khu vực TP. HCM.

Để góp phần hỗ trợ, phát triển đội ngũ những nhân tố tài năng có ước mơ và hoài bão đóng góp cho việc nghiên cứu công nghệ nước nhà, GIANTY tham dự với cương vị là Nhà tài trợ Vàng cho GDG DevFest HCMC 2021, nỗ lực lan tỏa và khơi nguồn cảm hứng cho lập trình viên Việt, tạo bước đệm cho các hợp tác hoạt động cộng đồng diễn ra sắp tới.

DevFest là sự kiện thường niên nổi bật dành cho giới lập trình viên được tổ chức với nhiều hình thức đa dạng như: Seminars, hackathons, training programs… bởi Google Developers Group tại hơn 600 khu vực trên toàn thế giới.


Chương trình Google Developers Group DevFest HCMC 2021 diễn ra trực tuyến nhưng không khí và tinh thần không vì thế mà giảm nhiệt. Cùng với hơn 10,000 lượt đăng ký và nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng người đam mê công nghệ, DevFest thu hút với 2 nội dung chính sau đây:

👉 I. Flutter Online Training: 1-10/12/2021
Khóa đào tạo online về Flutter mang đến cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về Flutter – Nền tảng phát triển ứng dụng đa nền tảng cho iOS và Android.
👉 II. DevFest HCMC 2021: 11/12/2021
Chia sẻ về Mobile Development từ Google Developer Expert và phần dự thi Top 3 đội thi Flutter Online Training.
Công bố đội thi chiến thắng Flutter Online Training và chuỗi phiên chia sẻ đến từ các chuyên gia đầu ngành.


Google Developers Group DevFest HCMC 2021 là cơ hội cho cộng đồng các lập trình viên, các bạn trẻ đam mê công nghệ có cơ hội kết nối, giao lưu, trải nghiệm và cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất trong hệ sinh thái Google qua các chủ đề như: Flutter, Cybersecurity, Data Science, Web 3.0,…

Flutter Project Architecture cũng là một trong các chủ đề “nóng” mà Gambaru kết hợp cùng các chuyên gia nổi trội trong ngành tổ chức sự kiện vào 11/12/2021 sắp tới.
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu, chia sẻ kiến thức và khơi dậy đam mê cho các bạn trẻ yêu công nghệ của Gambaru.


GIANTY xin chúc Google Developers Group DevFest HCMC 2021 diễn ra thành công tốt đẹp, hi vọng cùng với những nỗ lực và hỗ trợ từ các phía, DevFest 2021 sẽ tìm kiếm được nhiều những nhân tài đất Việt, làm bệ phóng đưa kĩ sư Việt vươn tầm quốc tế!

Leave a Reply