[GNT News] – GIANTY GROUP mở chi nhánh thứ 3 tại trụ sở Việt Nam: CN. Đà Nẵng

Published by:

GNT VN (Thuộc GIANTY Group) trân trọng thông báo về việc GIANTY mở chi nhánh văn phòng thứ 3 tại trụ sở Việt Nam – CN. Đà Nẵng.

Được thành lập từ năm 2001, GIANTY với đội ngũ hơn 300 nhân viên toàn cầu tự hào là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực CNTT. Cùng với những thành công nhất định trong thị trường thiết kế Game, cung cấp các giải pháp công nghệ và dịch vụ Offshore đóng góp cho sự phát triển kinh doanh và doanh thu của khách hàng, GIANTY tạo nên uy tín, gây dựng thương hiệu chinh phục thị trường Quốc tế, sẵn sàng đón nhận mọi thách thức, không ngừng chuyển mình bứt phá khẳng định vị thế trên toàn cầu.


Việc mở thêm văn phòng thứ 3 tại trụ sở Việt Nam là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển bền vững của GIANTY cũng như sự khởi sắc trong nỗ lực đưa nhân tài Việt vươn ra thế giới.

Cơ sở mới cùng với nguồn nhân lực và luồng sinh khí mới sẽ củng cố thêm vị thế, gây dựng thêm nhân tài, tạo nên sức mạnh giúp Công ty ngày một vững tiến, thành công hơn nữa trong tương lai gần!

Các văn phòng GIANTY Group ở trụ sở Việt Nam

“Cá nhân mình sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Miền Trung, đi xa xứ học tập và lập nghiệp với khao khát có ngày quay trở lại, góp phần nhỏ kiến thức để xây dựng quê hương! Nay Công ty mở rộng chi nhánh Đà Nẵng, Hùng có cơ hội được hợp tác và tạo công việc cho các bạn trẻ nơi đây! Với nhiệm vụ xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân lực Artist, Hùng đã sẵn sàng cùng GNT VN nâng tầm vị thế, trí tuệ và tài năng Việt, cùng GNT VN trở thành doanh nghiệp CNTT hàng đầu trên thị trường quốc tế!”

Anh. Đặng Việt Hùng – Design Manager chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ.

Văn phòng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng – nơi được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, cùng với không gian mở rộng rãi đặc biệt thích hợp cho các Dev và Artist khơi nguồn cảm hứng, thổi hồn vào sản phẩm.

(Nguồn hình ảnh: Báo Đà Nẵng)

GIANTY hiện có 3 trụ sở chính tại Nhật Bản, Việt Nam và Mỹ với nhiều chi nhánh hội tụ nguồn nhân lực dồi dào chất lượng cao:
📌 Trụ sở Nhật Bản
GIANTY Inc – 6F The ARGYLE Aoyama, 2-14-4 Kita-Aoyama, Minato-ku, Tokyo, Japan
📌 Trụ sở Mỹ
GIANTY Inc – 1818 Library St, Suite 500, Reston, Virginia 20190, United States
📌 Trụ sở Việt Nam:
▪️ Khu vực TP. HCM:

– CN. Development
GNT VN Co., Ltd, 46-48-50-52 B4 Street, Sala Urban Area, An Loi Dong Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City
– CN. Art Studio
GNT VN Co., Ltd, 121 Nguyen Binh Khiem Street, Da Kao Ward, District 1, Ho Chi Minh City
▪️ Khu vực Đà Nẵng
(Địa điểm đang được cập nhật)

Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chìa khóa thành công của GIANTY đến từ những thành viên tài năng, nhiệt huyết và đam mê trong công việc.
Hiện tại GIANTY đang tuyển dụng rất nhiều các vị trí với phúc lợi vô cùng hấp dẫn tại văn phòng CN. Đà Nẵng:

👉 3D Model Artist
👉 3D Animation Artist
👉 3D Rigging Artist
👉 2D Concept Artist 

Xin mời xem thêm các vị trí tuyển dụng tại 👉đây 👈
Hoặc liên hệ: recruitment@gnt.com.vn

Bạn đã sẵn sàng thành một mảnh ghép của GIANTY?

Leave a Reply