Niềm tự hào của GNT-Design vươn ra thị trường Quốc tế

Published by:

Bộ phận Design của GNT VN (GIANTY Group) nổi bật với nhiều tên tuổi lão làng trong cộng đồng Designer Việt. Cùng khả năng sáng tạo, đôi mắt tinh tường và bàn tay sắc sảo của mình, các Artist biến ý tưởng thành hiện thực, mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng mạnh không chỉ ở sân nhà mà còn vươn ra thị trường thế giới.
Hãy cùng điểm lại những sản phẩm “made in GNT-Design” này nhé!

GNT Design rộn ràng ngày giáng sinh

👉 Góc nhà nội

GNT VN (GIANTY Group) tự hào giới thiệu các sản phẩm chiếm được trái tim và cảm tình của hàng triệu người dùng trên toàn cầu.
Đồ họa của các sản phẩm bên dưới hoàn toàn được tạo nên bởi tâm huyết, đầu óc sáng tạo và bàn tay khéo léo của bộ phận GNT Design, được đánh giá cao trên các diễn đàn trong và ngoài nước.

Game Goken xuất hiện trên cổng phát hành game lớn nhất thế giới – Steam

Đồ họa, nhân vật trong Game Ayakashi được tô vẽ trau chuốt gây ấn tượng với người chơi

Monster Drive Revolution – Một sản phẩm game RPG khác được vẽ bởi các Artist nhà GNT VN

World of Cryptia – Tựa game blockchain cùng đồ họa đẹp mắt

GNT Design thiết kế biểu tượng logo của Farmi – Ứng dụng mua hàng giao nhanh trực tuyến

👉 Góc nhà ngoại

Không chỉ khẳng định tại lĩnh vực IT “sân nhà”, GNT VN (GIANTY Group) cùng nguồn nhân lực dồi dào tài năng đã và đang vươn ra thế giới, được thị trường nước ngoài đón nhận.

GIANTY INC., xuất hiện trong phần giới thiệu của Final Fantasy – một tựa game đình đám của Nhật Bản, nằm trong danh sách trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại.


GIANTY INC., xuất hiện trong phần giới thiệu của Gate of Nightmares, game nhập vai với đồ họa đậm chất anime-manga vừa được giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng game thủ mobile và hiện đang trong Top Ranking ở Nhật Bản.

Thị trường công nghệ ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm có bàn tay người Việt. Không chỉ tạo dựng thương hiệu, uy tín, đây chính là cửa ngõ để thay đổi cách nhìn về lao động Việt. Và một khi những cái tên Việt hiển thị trên sản phẩm quốc tế, chúng ta sẽ dần trở thành những lựa chọn đầu tiên mà các doanh nghiệp ngành IT hướng tới, hợp tác cùng phát triển.

GNT VN là cầu nối để các kĩ sư, họa sĩ trẻ bước ra thế giới nhanh hơn, tiếp cận với nhiều những dự án lớn hơn nữa. Bên cạnh tuyển dụng và đào tạo xây dựng đội ngũ nhân lực công ty, GNT VN đã và đang hướng tới việc kết nối các tài năng Việt cho doanh nghiệp nước ngoài.

(Gambaru.io – một sản phẩm của GIANTY kết nối công việc nước ngoài cho kĩ sư Việt)

Lấy con người làm giá trị cốt lõi, GNT VN hiểu rằng chất lượng nhân lực sẽ phản ánh rõ nét năng lực và cam kết của doanh nghiệp trong định hướng phát triển bền vững, nhờ vậy mà trong bối cảnh phức tạp của dịch Covid-19, GNT VN vẫn vững vàng đương đầu với thách thức, khẳng định vị thế của mình.
Thật tự hào khi nhìn thấy những cái tên quen thuộc của nhân viên công ty mình hiển thị trên một sản phẩm nổi tiếng toàn cầu.

Tựa game Final Fantasy và đội ngũ artist của công ty

Các Designer của GNT VN tạo model nhà cửa, chỉnh màu sắc, xác định vị trí trên map Background, không chỉ tạo hiệu ứng dựa trên hình tham khảo mà còn tận dụng óc sáng tạo thiên phú để mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Những cái tên Việt xuất hiện trong trailer tựa game đình đám “Final Fantasy”


Nhân viên GNT VN xuất hiện trong phần giới thiệu Gate of Nighmares

Phần phối hợp ăn ý giữa team 2D Background và 3D Model trong ENGI

Các thành viên GNT-Design cùng chương trình sân khấu Kabuki


GNT-Designer đảm nhiệm phần model và setweight trong Game Last Idea đẹp mắt

Tại đây, GNT VN coi trọng bồi dưỡng và khuyến khích phát triển nhân tài, nâng cao trình độ kỹ thuật, chuyên môn của nhân viên.
Nhân lực chất lượng cao chính là bệ phóng phát triển của doanh nghiệp.

Các buổi workshop và họp mặt thường được tổ chức thường xuyên tại GNT Design

Mới đây, GNT VN thông báo mở chi nhánh văn phòng thứ 3 tại Trụ sở Việt Nam – TP. Đà Nẵng. Hiện có rất nhiều vị trí Designer với dự án, phúc lợi hấp dẫn đang cần tuyển dụng.
Xin mời xem thêm các vị trí tuyển dụng tại 👉đây 👈

Leave a Reply